Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

50+ Lời chúc ngày Quốc tế đàn ông cực ý nghĩa và tình cảm

Ngày đăng: 27/12/2022

Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 (hay còn gọi là Quốc tế Nam giới) nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của nam giới đối với gia đình, cộng đồng và xã hội. Sự kiện này đã và đang rất phổ biến ở nhiều các quốc gia trên thế giới, nhưng vẫn còn khá mới mẻ và xa lạ tại Việt Nam.

Với nghĩa vụ là một trụ cột của gia đình, nam giới cũng có khá nhiều những áp lực. Vì vậy, ngày 19/11 sắp tới đây, bạn hãy gửi những lời chúc ngày quốc tế nam giới đến những người đàn ông của chúng ta: người cha, chồng, anh em trai hay bạn bè và đồng nghiệp những lời chúc như một món quà tinh thần đầy ý nghĩa nhé!

Lời chúc dành cho cha ngày quốc tế đàn ông

1. Bố yêu của con có biết hôm nay là ngày gì không nhỉ? Hôm nay là ngày Quốc tế Đàn ông, là ngày để tôn vinh và biết ơn những người đàn ông tuyệt vời như bố đấy. Cảm ơn bố suốt quãng thời gian qua đã luôn là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Con chúc bố luôn vui vẻ, khỏe mạnh để ở bên mẹ và chúng con thật dài lâu bố nhé!

2. Nhân ngày quốc tế Nam giới 19/11, con muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới ba, cảm ơn ba vì đã luôn bên cạnh, âm thầm dõi theo và ủng hộ con trên mọi chặng đường đời. Chúc ba không chỉ riêng hôm nay mà 364 ngày còn lại đều vui vẻ và hạnh phúc nhé!

3. Ba à, ba chính là thần tượng đầu tiên trong đời của con đấy. Con tự hào vì có người ba vừa giỏi giang vừa bản lĩnh lại vừa đầy tình yêu thương. Chúc ba có một ngày Quốc tế Đàn ông thật tuyệt vời vì ba là một người đàn ông tuyệt vời.

 lời chúc ngày quốc tế đàn ông-1
Lời chúc dành cho cha ngày quốc tế đàn ông

4. Con không thể nhớ hết bao nhiêu lần con đã làm ba buồn lòng và nóng giận. Nhưng thật may mắn, ba luôn tha thứ và bao dung cho những lỗi lầm đó của con, giúp con đi đúng đường để trở thành người tốt. Nhân ngày quốc tế Đàn ông 19/11, con chúc ba dồi dào sức khỏe, vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

5. Bố à, bố có biết răng bố vẫn còn rất phong độ, đẹp trai và cường tráng lắm dù đã qua cái thời trai trẻ. Chúc bố ngày quốc tế Đàn ông vui vẻ và luôn giữ vững phong độ như bây giờ bố nhé! Con rất tự hào và hãnh diện về bố đó!

6. Hôm nay là ngày quốc tế Nam giới, con chúc người đàn ông tuyệt vời nhất nhà mình sẽ có một ngày kỷ niệm thật tuyệt vời và ý nghĩa nhé!

7. Đối với con, ba vừa là một người chồng tốt vừa là một người cha mẫu mực. Ba đã dành nửa đời người để lo lắng và chăm sóc cho mẹ và con. Vì vậy, nhân ngày quốc tế Đàn ông, con mong ba có thể vui vẻ và thoải mái tận hưởng cuộc sống hãy để con đáp đền phần nào công ơn của ba.

8. Cảm ơn bố vì đã luôn đồng hành cùng con, cảm ơn bố vì đã luôn là bờ vai vững chắc cho mẹ và cảm ơn bố vì đã luôn đặt gia đình mình làm ưu tiên hàng đầu. Con chúc bố một ngày quốc tế Nam giới tràn đầy niềm vui nhé!

9. Con luôn thầm cảm ơn Thượng Đế vì đã cho con được làm con của ba. Chúc ba một ngày đặc biệt dành riêng cho Đàn ông thật nhiều bình an và hạnh phúc!

10. Đối với con, nếu những anh hùng có tồn tại thì ba chắc chắn là một trong số họ đấy. Chúc người ba vĩ đại và tuyệt vời của con một ngày quốc tế Đàn ông thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và ý nghĩa nhé!

>> Xem thêm: 100+ Lời chúc sinh nhật bố cực ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Lời chúc dành cho chồng, người yêu ngày quốc tế đàn ông

1. Nhân ngày quốc tế Đàn ông 19/11, em chúc chồng luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và trong công việc nhé!

2. Chúc chồng yêu một ngày 19/11 ý nghĩa và vui vẻ. Hy vọng rằng năm nay và những năm sau nữa em cũng lại cùng anh đón ngày quốc tế Nam giới như thế này.

3. Cảm ơn chồng vì đã luôn bên cạnh, che chở và yêu thương em. Chúc Chồng yêu của em có một ngày quốc tế nam giới thật sự đặc biệt và ý nghĩa nhé!

4. Điều em cảm thấy may mắn nhất trong cuộc đời này là được gặp, yêu và làm vợ anh. Chúc ông xã một ngày quốc tế nam giới thật vui vẻ. Em yêu chồng nhiều!

5. Hôm nay là ngày quốc tế Nam giới, em chúc cho người đàn ông tuyệt vời nhất đang bên cạnh em sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho em và các con.

 lời chúc ngày quốc tế đàn ông-2
Lời chúc dành cho chồng, người yêu ngày quốc tế đàn ông

6. Dù cuộc sống có khó khăn, sóng gió thế nào, công việc có áp lực và mệt nhọc đến đâu, thì anh cũng hãy luôn tin rằng có em ở bên cạnh và cùng anh vượt qua tất cả. Chúc người chồng yêu của em luôn vui vẻ, lạc quan và thành công hơn nữa nhé!

7. Hôm nay là một ngày đặc biệt và ý nghĩa dành riêng cho phái mạnh. Vì vậy, em cũng muốn gửi những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất đến người đàn ông tuyệt vời nhất của đời emh. Chúc ck yêu luôn vui vẻ, tự tin và gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc nhé!

8. Chồng ơi, hôm nay là ngày quốc tế Đàn ông, ngày để tôn vinh phái mạnh – những người đàn ông tuyệt vời như anh đấy. Chúc Ck không chỉ hôm nay mà 364 ngày còn lại, mỗi ngày đều toàn niềm vui nhé!

9. Hôm nay là ngày quốc tế Đàn ông (19/11). Em sẽ dùng 24h này chỉ để nhớ và yêu anh. Chúc Chồng yêy một ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. I love you.

10. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt và ý nghĩa, là ngày quốc tế Nam giới anh biết không?. Chúc Anh xã gặp nhiều may mắn và thành công trong công việc và trong cuộc sống nhé!

>> Xem thêm:

100+ Lời chúc sinh nhật chồng ngọt ngào, đong đầy tình cảm

100+ Lời chúc sinh nhật bạn trai, người yêu cực ý nghĩa

Lời chúc dành cho anh, em trai ngày quốc tế đàn ông

1. Nhân ngày quốc tế Nam giới, chúc anh trai yêu quý của em một ngày tràn ngập niềm vui nhé. Mau mau dắt chị dâu về cho bố mẹ đi nhé!

2. Cảm ơn anh trai vì đã luôn yêu thương và chiều chuộng đứa em gái này. Chúc anh một ngày quốc tế nam giới  thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

3. Thật tuyệt vời khi em có người anh hiềm từ và ấm áp như anh. Chúc anh trai càng ngày càng đẹp trai, kiếm thật nhiều tiền và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống nhé!

4. Anh ơi, hôm nay là ngày đặc biệt và ý nghĩa của anh, em gái nhỏ cũng muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến anh nè. Chúc anh gặp thành công trong công việc và trong cuộc , hãy cứ luôn lạc quan, vui vẻ và yêu đời anh nhé!

5. Nhân ngày quốc tế Nam giới, chúc ông anh trai yêu quý của em ngày càng hoàn hảo và mau chóng có người yêu để gia đình bớt lo lắng anh nhé.

6. Cảm ơn anh vì đã luôn chiều chuộng và yêu thương em từ nhỏ đến lớn. Em chúc anh trai có một ngày quốc tế Nam giới thật sự ý nghĩa, nhiều niềm vui và đáng nhớ nhé!

 lời chúc ngày quốc tế đàn ông-3
Lời chúc dành cho anh em trai ngày quốc tế đàn ông

7. Nhân ngày quốc tế Nam giới, chúc em trai yêu quý của chị một ngày tràn ngập niềm vui nhé. Mau mau dắt em dâu về cho bố mẹ đi nhé!

8. Thật tuyệt vời khi chị có người em traI hiềm từ và ấm áp như em. Chúc em trai càng ngày càng đẹp trai, kiếm thật nhiều tiền và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống nhé!

9. XX à, hôm nay là ngày đặc biệt và ý nghĩa của em, chị gái cũng muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến em nè. Chúc em gặp thành công trong công việc và trong cuộc , hãy cứ luôn lạc quan, vui vẻ và yêu đời em nhé!

10. Nhân ngày quốc tế Nam giới, chúc em trai yêu quý của chị ngày càng hoàn hảo và mau chóng có người yêu để gia đình bớt lo lắng em nhé.

Lời chúc dành cho bạn bè ngày quốc tế đàn ông

1. Chúc mừng ngày Quốc tế Nam giới! Chúc bạn tôi luôn lạc quan, yêu đời, vui vẻ, tràn đầy năng lượng và sớm hoàn thành được ước mơ của mình nhé!

2. Nhân ngày quốc tế Đàn ông 19/11, chúc bạn luôn vui vẻ, giữ được nhiệt huyết của tuổi trẻ. Chúc những dự định trong tương lai của bạn đều thành công mỹ mãn nhé!

3. Mình rất vui vì trở thành bạn thân của bạn. Chúc bạn mỗi ngày thức dậy đều là những ngày ngập tràn niềm vui mới, học hỏi nhiều thứ thú vị hơn và thành công trong cuộc sống và công việc nhé.

4. Cảm ơn bạn vì đã luôn bên cạnh san sẻ những chuyện vui buồn với mình. Chúc mừng ngày quốc tế Nam giới! Hy vọng chúng ta mãi là bạn bè tốt!

5. Có ngày tôn vinh bạn rồi đấy, đừng có ganh tỵ với mình nữa nhé. Chúc bạn tôi luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công nhé.

6. Bạn là một mảnh ghép không thể thiếu trong cuộc sống của tôi đấy. Chúc bạn có một ngày kỉ niệm đầy ý nghĩa và đáng nhớ nhé!

7. Chúc bạn luôn vui vẻ trẻ khoẻ và xứng đáng là một người đàn ông mẫu mực, trưởng thành để nhiều em gái phải “thèm khát” và theo đuổi nha!

 lời chúc ngày quốc tế đàn ông-4
Lời chúc dành cho bạn bè ngày quốc tế đàn ông

8. Nhân ngày quốc tế Đàn ông, tao chúc mày gặp nhiều may mắn và thành công trên con đường mày đã chọn, luôn là một đứa con ngoan của gia đình và là một đứa bạn tốt của tao nữa nhé!

9. Chúc thằng bạn luôn yêu đời, vui vẻ, hãy cố gắng và ngừng nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu nhé. Tao luôn bên cạnh cổ vũ và ủng hộ mày đấy!

10. Chúc bạn một ngày Quốc tế Nam giới thật nhiều niềm vui và ý nghĩa nha. Chúc mọi điều may mắn và tốt đẹp sẽ đến với mày.

11. Chúc mừng mày nhân ngày quốc tế đàn ông 19/11. Hi vọng mày luôn vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc, luôn là đứa con ngoan trò giỏi và là người bạn tốt của tao nhé.

Lời chúc cho sếp, đồng nghiệp ngày quốc tế đàn ông

1. Gửi đến chàng trai ga lăng và đẹp trai nhất phòng lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất nhân ngày Quốc tế Đàn ông nhé. Chúc anh luôn vui vẻ, tươi trẻ, khỏe mạnh, tràn đầy nhiệt huyết với công việc và sớm tìm được “một nửa” của mình.

2. Sếp ơi, hôm nay là ngày Quốc tế Đàn ông đó. Chúc sếp luôn khoẻ mạnh, vui vẻ, hạnh phúc và vững vàng để giúp công ty ngày càng phát triển nhé.

3. Thay mặt các bạn nữ trong công ty, em xin gửi lời chúc mừng đến toàn thể anh em nhân ngày Quốc tế Nam giới. Chúc các anh luôn vui vẻ, yêu đời yêu nghề, tràn ngập năng lượng và vững vàng trên mọi mặt trận nhé.

4. Cảm ơn sếp vì cho em cơ hội được đồng hành cùng công ty, cảm ơn sếp vì đã luôn giúp đỡ để em hoàn thành tốt công việc được giao. Chúc sếp một ngày quốc tế Nam giới thật nhiều ý nghĩa và nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhé!

5. Hôm nay là ngày quốc tế Nam giới, là ngày mà anh em được phép “vùng lên”. Chúc anh em sẽ vùng vẫy thành công nhé.

 lời chúc ngày quốc tế đàn ông-5
Lời chúc cho sếp, đồng nghiệp ngày quốc tế đàn ông

6. Thay mặt hội chị em xinh đẹp của công ty, em chúc các anh khoẻ mạnh, vui vẻ và có một ngày 19/11 thật đặc biệt bên cạnh “người thương” nhé.

7. Chúc các anh có một ngày vui vẻ bên gia đình và người thân, đặc biệt những ai đang cô đơn thì sớm tìm được “chân ái” của đời mình nhé!

8. Thay mặt hội chị em, em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến chàng trai duy nhất trong phòng. Chúc anh thành công trong công việc lẫn cuộc sống và mãi “giữ lửa” nhiệt huyết như hiện tại nhé.

9. Nhân ngày quốc tế đàn ông, em muốn gửi lời chúc mừng đến “hội nam sinh thanh lịch” phòng mình. Ai chưa có bạn gái thì mau mau có, ai có rồi thì mau mau cưới, ai cưới rồi thì mau có em bé. Chúc các anh luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé!

10. Hôm nay là ngày quốc tế đàn ông, một ngày không phổ biến ở Việt Nam nhưng em vẫn muốn chúc anh có một ngày tuyệt vời, trong công việc, cuộc sống đều thành công ngoài mong đợi.

Lời chúc ngày Quốc tế Nam giới 19/11 bằng tiếng Anh

1. It’s my good luck to have a man like you supporting me through all I do. Happy International Men’s Day.

2. On International Men’s Day, thank you for your constant love and support.

3. A shout-out to all the men who use their privilege for good. You are one of them, and that’s why we love you!

4. Wishing the most important man in my life a very Happy International Men’s Day. You are appreciated and loved!

5. You put your family above your own self. You work hard so we can live well. Thank you for all that you do. Happy International Men’s Day!

6. May you get all that you desire this International Men’s Day.

 lời chúc ngày quốc tế đàn ông-6
Lời chúc ngày Quốc tế Nam giới 19/11 bằng tiếng Anh

7. It is a measure of your goodness that you sacrifice your own happiness for our smiles. We love you and appreciate you.. today and forever. Happy Men’s Day!

8. It’s time to show support for all the small things men do for their loved ones! Happy men’s day!

9. The beauty of all men is that each one has a special quality, and it’s nice when you discover their true heart. Happy Men’s Day!

10. A real man does not care about what others think about him, he just does what he has to for the good of his family. Happy International Men’s Day!

Trên đây là top 50+ lời chúc ngày Quốc tế Nam giới 19/11 cực tình cảm và ý nghĩa cho nhiều đối tượng. Ngày 19/11 sắp tới, DASH JK hy vọng bạn đừng ngần ngại mà hãy cầm điện thoại lên và nhắn gửi vài lời chúc thân thương đến những người đàn ông trong cuộc đời bạn nhé!

>> Xem thêm: 20 Món quà tặng mà chàng trai nào cũng thích vào dịp Valentine

Blog Liên Quan