Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

9+ đôi giày tây nam có dây không thể thiếu khi phối đồ

Ngày đăng: 16/10/2024

Giày tây nam có dây là kiểu giày cổ điển bị giới hạn trong 2 mẫu chính là Oxfords và Derby. Về sau giày tây thắt dây đã trở lên đa dạng hơn với sự ra đời của nhiều biến thể nâng cấp cùng với sự phát triển không ngừng của ngành thời trang. Nhiều mẫu mới ra đời đi kèm sự đột phá về phong cách. Không còn giới hạn ở nét cổ điển, sang trọng như Oxfords hay Brougue. Những đôi giày tây có dây nam như Chukka Boot hay Desert Boot xuất hiện, mang tới một dáng vẻ phóng khoáng, cá tính cho người mang. Nhờ vậy mà nam giới có phong cách thường ngày đa dạng hơn, không bị bó buộc ở một khuôn mẫu nhất định.

Giày tây nam có dây cao cấp thiết kế sang trọng

Đôi giày là vũ khí nói lên phong thái, gu thời trang của người diện. Trước sự đa dạng về mẫu mã của những đôi giày tây nam có dây như hiện nay, các chàng càng phải kỹ lưỡng hơn trong việc chọn form giày, kiểu dáng phù hợp với mình:

Giày nam Wholecut Oxford mũi nhọn

Giày tây nam Wholecut Oxfords liên tục cháy hàng bởi khả năng cân được mọi loại phong cách, với đặc điểm nổi bật nhất là thiết kế mũi nhọn tinh tế. Đây là gợi ý hàng đầu cho những chàng có vóc dáng thấp bởi phần mũi nhọn giúp kéo dài đôi chân, tạo cảm giác thon gọn và thanh lịch hơn so với giày mũi tròn hay mũi vuông.

Wholecut Oxfords có lớp lót trong được chế tác từ da bò thuộc thảo mộc có độ mềm tự nhiên, giúp giảm ma sát và tránh các vết rộp khi mang giày nhọn trong thời gian dài.

Giày nam Wholecut Oxford mũi nhọn thanh lịch
Giày nam Wholecut Oxford mũi nhọn thanh lịch

Giày tây cam có dây Oxford da lộn vàng bò

Bước ra khỏi vòng lặp giày đen – áo trắng hàng ngày, các chàng hãy thử làm mới diện mạo bằng một đôi giày tây nam Oxford da lộn vàng bò. Thiết kế da lộn mềm mại cùng màu vàng bò thời thượng giúp chàng trở nên nổi bật giữa đám đông. Thêm một điểm cộng của màu vàng bò là khả năng che giấu bụi bẩn và vết xước nhỏ một cách hiệu quả.

Giày da lộn của Gento còn được ưa chuộng bởi phần đế giày làm từ cao su chất lượng cao, có độ đàn hồi tốt, giúp hấp thụ lực khi di chuyển để bàn chân không bị mỏi. Cùng với đó là khả năng chống nước và hoá chất để các chàng tự tin sải bước trên nhiều địa hình khác nhau.

Giày tây nam Oxford da lộn vàng bò giúp chàng tự tin sải bước
Giày tây nam Oxford da lộn vàng bò giúp chàng tự tin sải bước

Giày tây nam dự tiệc Oxford đen bóng

Một đôi giày tây nam có dây giúp các chàng trở nên cuốn hút trong những bữa tiệc đầy màu sắc không thể không nhắc đến giày da Oxford đen bóng buộc dây. Với lớp da sáng bóng, đôi giày là lựa chọn phổ biến cho các dịp trang trọng và hoàn toàn có thể trở thành mẫu giày cưới lý tưởng.

Ngoài bộ vest đen thường thấy, các chàng sẽ trẻ trung hơn khi kết hợp cùng suit màu xám hoặc blazer với quần tây, đừng quên thêm một chiếc đồng hồ kim loại để hoàn thiện phong cách.

Giây tây nam có dây oxforđ đen bóng thanh lịch, sang trọng
Giây tây nam có dây oxforđ đen bóng thanh lịch, sang trọng

Giày tây nam truyền thống Classic Derby cho dân công sở

Là người bạn của dân văn phòng, mẫu giày tây nam đẹp Classic Derby giúp hình ảnh công sở quần âu, áo sơ mi của anh em trở nên có điểm nhấn hơn. Với 2 màu đen và nâu, đây là vũ khí đắc lực để các chàng thể hiện phong cách chuyên nghiệp tại nơi làm việc.

Classic Derby không chỉ tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo mà còn khẳng định phong cách thời trang nơi công sở cho phái mạnh với chất liệu da cao cấp. Chúng được làm toàn bộ từ da bò thật 100% nên giày có độ mềm mịn mang lại cảm giác thoải mái dù phải di chuyển liên tục để gặp gỡ, bàn bạc với đối tác.

Giày tây nam truyền thống Classic Derby cho dân công sở
Giày tây nam truyền thống Classic Derby cho dân công sở

Giày nam Derby mũi tròn

Không khó để nhận ra những đôi giày tây nam có dây derby mũi tròn liên tục được các sao Hàn lựa chọn để đốn tim phải nữ với vẻ ngoài phóng khoáng, tinh tế. Derby mũi tròn Plain Toe 6 lỗ của LaForce được đánh giá cao với chất liệu da bò nhập khẩu 100% từ Châu Âu cùng phần đế cao su nguyên khối. Phần đế này có trọng lượng nhẹ, được làm từ một miếng cao su liền mạch, không có các khớp nối hay đường nối, đảm bảo tính đồng nhất và tối giản cho giày.

Không chỉ đem tới sự trẻ trung, phần mũi tròn giúp các ngón chân có không gian rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái và bảo vệ các khớp khi đi lại hoặc đứng lâu.

Giày nam Derby mũi tròn sang trọng, tinh tế
Giày nam Derby mũi tròn sang trọng, tinh tế

Giày tây nam Full Brogue da trơn

Có nguồn gốc từ Scotland và Ireland, giày tây nam Full Brogue da trơn ngày nay là mẫu giày dành cho những ai yêu thích sự hoa mỹ, độc lạ. Đôi giày Grey Full Brogue có thiết kế cầu kỳ với các lỗ đục chạm khắc (perforations) và đường viền cánh (wingtip) mang lại vẻ ngoài lịch lãm và tinh tế.

Paraboot bền bỉ với phương pháp khâu tay truyền thống nên những lỗ đục được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Ngoài việc dùng để trang trí, những lỗ đục còn giúp giày thoáng khí, giữ cho bàn chân luôn khô ráo và thoải mái – một ưu điểm vượt trội của những đôi giày Full Brogue.

Giày tây nam Full Brogue da trơn nổi bật với các lỗ đục chạm khắc
Giày tây nam Full Brogue da trơn nổi bật với các lỗ đục chạm khắc

Giày tây nam cổ điển Brogue da lộn chống nhăn

Bất chấp dòng chảy xu hướng Đông Tây liên tục chuyển mình, những đôi giày tây nam Brogue da lộn luôn được phái mạnh săn lùng bởi vẻ đẹp vượt thời gian. Mẫu giày Brogue U Walk Pleasure C Suede nhà GEOX được biết đến với kĩ thuật may thủ công cùng chất liệu da lộn chống nhăn. Cấu trúc sợi mịn và dày đặc của da lộn giúp đôi giày giữ được độ mềm mại, linh hoạt, giảm thiểu khả năng bị nhăn khi uốn cong hoặc chịu áp lực.

Kết hợp với đôi tay lành nghề của các thợ thủ công, những chi tiết trên đôi giày da lộn được tinh chỉnh với những mũi chỉ sáng tạo, cho ra đời một siêu phẩm độc nhất vô nhị.

Giày tây nam cổ điển Brogue da lộn chống nhăn
Giày tây nam cổ điển Brogue da lộn chống nhăn

Giày tây nam có dây cao cổ phong cách thời thượng

Desert Boots và Chukka Boots là 2 mẫu giày tây cao cổ có dây gắn liền với phong cách thời thường được phái mạnh có lối sống phóng khoáng lăng xê:

Giày tây nam Desert boots da lộn cao cấp

Bất kỳ ai cũng có thể trở thành một fashionista bụi bặm và phóng khoáng khi đầu tư cho trang phục của mình một đôi Desert boots. Lấy cảm hứng từ những binh sĩ Anh tham chiến trên địa hình sa mạc, boot nam da lộn nổi bật với đế crepe chắc chắn và đường chỉ nổi khoẻ khoắn.

Chàng có thể diện desert boots với một chiếc áo khoác da cùng quần jeans rách hay đơn giản khi kết hợp áo phông trắng và quần jogger năng động. Phát triển từ màu vàng truyền thống, ngày nay những đôi desert boots nổi tiếng nhà Clarks đem đến bộ sưu tập từ màu pastel đến xám trắng, nâu, đen cho anh em thoả sức lựa chọn.

Giày tây nam Desert boots da lộn cao cấp
Giày tây nam Desert boots da lộn cao cấp

Giày tây nam cao cổ độn đế Chukka boot

Nhìn thoáng qua Desert boots và Chukka boots có nhiều điểm tương đồng khiến anh em nhầm lẫn. Tuy nhiên, sự khác biệt của Chukka boots nằm ở phần đế da/ đế cao su, cùng đường chỉ mờ tinh tế và dây giày mỏng hơn cho những sự kiện trang trọng. Đôi giày độn đế Chukka boots đẹp nhất khi được kết hợp với một chiếc quần tây, quần kaki hay quần jeans và áo jacket trẻ trung.

Một đôi Chukka boots chất lượng cùng mức giá hợp lý có thể tìm thấy ở shop giày Đông Hải. Có bề dày kinh nghiệm trong việc nâng tầm vóc dáng người Việt, những đôi giày ở đây sẽ giúp chàng cao hơn từ 5-7cm với phần độn đế mềm và đế cao su chắc chắn 3cm.

Giày tây nam cao cổ độn đế Chukka boot giúp chàng hack dáng tinh tế
Giày tây nam cao cổ độn đế Chukka boot giúp chàng hack dáng tinh tế

Cùng với sự phát triển liên tục trong ngành thời trang, các mẫu giày nam buộc dây trở nên đa dạng hơn bao giờ hết, đáp ứng nhu cầu phối đồ cho từng sự kiện trọng đại. Tuỳ vào phong cách hướng đến và yêu cầu riêng của mỗi sự kiện, quý ông có thể lựa chọn đôi Oxford, Derby lịch sự hay lãng mạn hơn với Brogue đa hoạ tiết và phá cách hơn bao giờ hết cùng boots cao cổ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đứng trên một đôi giày mình thích, mặc một bộ đồ mình yêu để mỗi phút giây đều trở nên ấn tượng và đáng nhớ.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan