Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

9 cách phối đồ với giày tây nam, bị quyết mặc đẹp đa phong cách

Ngày đăng: 19/08/2024

Phối đồ với giày tây nam từ lâu đã không còn bị bó buộc trong một phong cách cụ thể. Outfit công sở với giày Oxfords nguyên bản là biểu tượng lịch lãm cho các quý ông. Trong khi đó, giày Moccasins với áo thun và quần jeans lại mang đến cảm giác tự do đời thường. Nam giới thậm chí phối được áo măng tô thời thượng với giày tây để đem lại một diện mạo chuẩn trai Hàn. Hoặc kết hợp với áo thun graphic – item tưởng chừng cực kỳ đối lập với giày tây – để tạo ra nét phá cách mới mẻ.

Phối đồ với giày tây nam biến tấu đa dạng phong cách

Mix đồ với giày da tạo phong cách công sở cho nam

Nếu chỉ được chọn một đôi giày duy nhất khi đi làm mỗi ngày, 90% quý ông công sở chính hiệu sẽ lựa chọn giày tây nam. Bởi phối đồ với giày tây nam vừa dễ dàng, không tốn nhiều thời gian, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao và phù hợp với yêu cầu lịch sự của môi trường công sở.

Derby và Oxfords là hai dòng giày tây nam được các quý ông yêu thích không chỉ bởi sự tiện lợi mà còn bởi khả năng phối hợp hoàn hảo với các item công sở khác như sơ mi, áo polo, quần tây và quần kaki. Hãy bắt đầu bằng một đôi Derby hoặc Oxfords màu đen, kết hợp quần tây màu xám và sơ mi trắng thả cúc cổ.

Thêm một chiếc áo blazer vạt ngắn khoác ngoài với khăn Pocket Square nơi túi áo là quyết định sáng suốt trong những ngày thời tiết lạnh. Lưu ý quan trọng nhất khi phối đồ công sở mà nam giới đừng bao giờ quên, đó là chỉ sử dụng những gam màu mang sắc thái trung tính như nâu, xám, đen, trắng và xanh navy.

Nguyên tắc này đảm bảo cho ngoại hình của các quý ông được tinh tế, lịch sự, không gây ấn tượng tiêu cực mạnh mẽ cho đồng nghiệp xung quanh.

Mix đồ với giày da tạo phong cách công sở cho nam
Mix đồ với giày da tạo phong cách công sở cho nam

Phối đồ với giày tây nam phong cách smart casual

Để tạo ra outfit vừa đủ độ nghiêm túc để đi làm còn có chút sang chảnh để dạo phố khi tan tầm, nam giới chỉ cần chuẩn bị một đôi giày Loafers trẻ trung, quần chinos và áo polo. Quần chinos màu be sáng với áo polo và giày Loafers màu đen là một ví dụ hoàn hảo cho phong cách smart casual của nam giới.

Đừng ngại lựa chọn những chiếc áo polo cách điệu như áo polo họa tiết kẻ ngang, áo polo có thiết kế viền cổ và tay áo nổi bật. Những mẫu áo này sẽ tăng thêm độ phong phú cho các set đồ chàng khoác lên mình.

Cánh mày râu cũng sử dụng được áo thun cộc tay và giày Loafers màu da bò cho một outfit đi chơi năng động, và khoác blazer bên ngoài khi cần chuyển sang trạng thái chỉn chu hơn để đi làm.

Bí kíp dành cho anh em khi phối đồ theo phong cách này là sơ vin áo trong quần. Chỉ nhờ một mẹo nhỏ như vậy, tổng thể trang phục sẽ trở nên gọn gàng và giúp vóc dáng của chàng trông cao ráo hơn.

Phối đồ với giày tây nam phong cách smart casual
Phối đồ với giày tây nam phong cách smart casual

Phối đồ với giày tây nam phong cách trang trọng

Một đôi Oxfords chuẩn mực sẽ khiến bài toán phối đồ với giày tây nam phong cách trang trọng trở nên dễ dàng chưa từng thấy. Oxfords mang thiết kế cổ điển của giày tây: phần dây buộc nằm dưới mũi giày và hai mui giày được cố định khít lại nhau. Với đặc điểm này, bất cứ bộ trang phục nào khi có sự xuất hiện của Oxfords cũng mang hơi thở lịch lãm và khí chất quý ông riêng biệt.

Hãy kết hợp giày tây cổ điển Oxfords với suit khi nam giới muốn lên đồ chỉn chu và chuyên nghiệp mà không cần tốn nhiều thời gian suy nghĩ. Chỉ cần lưu ý chọn cà vạt cùng tone với áo hoặc giày để đảm bảo sự hòa hợp về màu sắc.

Trong trường hợp nam giới cần một outfit formal chuẩn mực, hãy sử dụng tuxedo và thắt nơ cổ. Lúc này, nam giới hãy chọn Oxfords da trơn đen bóng, bởi không một màu sắc nào sang trọng hơn để tôn lên vẻ trang trọng tuyệt đối cho bộ đồ.

Phối đồ cùng giày da phong cách đời thường

Hiếm ai nghĩ đến việc phối đồ với giày tây nam cho style đời thường vì chất lịch sự của những đôi giày da luôn được đề cao. Tuy nhiên, sự ra đời của giày lười Moccasins đã cho thấy, đôi khi sự tiện lợi và vẻ đẹp thanh lịch có thể đi chung với nhau chỉ trong một bộ trang phục đơn giản.

Moccasins không đòi hỏi phục trang quá cầu kỳ. Nam giới chỉ cần kết hợp chúng với áo thun, quần jeans hoặc quần short. Trong ngày lạnh trời, áo thun dài tay hoặc combo áo len cổ tim và sơ mi bên trong là những lựa chọn thay thế. Tốt nhất là nam giới hãy ưu tiên phối đồ với giày da đen Moca, bởi màu sắc này sở hữu tính tiện lợi cao nhất, từ đó hỗ trợ các chàng trai cân nhiều kiểu quần áo khác nhau.

Phối đồ với giày tây nam phong cách Hàn Quốc

Phối đồ với giày tây nam là cách phối đồ không thể bỏ qua cho những anh em yêu thích vẻ đẹp tối giản của thời trang Hàn Quốc. Một đôi Loafers thanh lịch sẽ là người bạn song hành đáng tin cậy với các chàng trai khi theo đuổi phong cách mix đồ này.

Phong cách Hàn Quốc mang chất riêng với hai tone màu chủ đạo là trắng và đen. Vậy nên, các anh em đừng quên lựa chọn màu sắc trang phục theo nguyên tắc này.  Chẳng hạn như áo thun trắng, overshirt kẻ caro, quần skinny jeans đen và giày Loafers đen bóng.

Hay áo thun trắng, quần vải ống rộng và thắt lưng đen, đi cùng Loafers cũng là một cách kết hợp được giới trẻ yêu thích. Những bộ outfit này đem đến cảm giác trẻ trung, đơn giản và phóng khoáng. Do đó anh em hãy thoải mái phối thêm phụ kiện balo, túi đeo chéo hoặc túi tote theo sở thích của mình.

Phối đồ với giày tây nam phong cách Hàn Quốc
Phối đồ với giày tây nam phong cách Hàn Quốc

Phối đồ với giày tây nam cùng các item thời thượng

Mang giày tây cùng áo măng tô kiểu Hàn

Phối đồ với giày tây nam cùng áo măng tô là dấu hiệu của những chàng trai có gu ăn mặc thời thượng. Vẻ đẹp của outfit măng tô sẽ được nâng tầm khi phối đồ giày tây Derby buộc dây thanh lịch. Nam giới hãy chọn tone nâu khi phối đồ với áo măng tôgiày Derby, bởi màu sắc này đem đến cảm giác ấm áp rất phù hợp với tiết trời mùa đông.

Áo len cổ lọ màu be, bên ngoài khoác măng tô dài nâu nhạt, phối cùng quần jeans và giày tây Derby đen bóng lịch thiệp là một set đồ cực kỳ cuốn hút. Hoặc thay thế quần jeans bằng quần ống đứng, khi ấy diện mạo của anh em sẽ mang thiên hướng Hàn Quốc hơn.

Kết hợp với giày tây nam cùng áo thun graphic

Măng tô và áo len là dành cho mùa đông, còn vào mùa hè nam giới hãy đi giày tây cùng áo thun graphic. Mặc dù nhiều người e ngại loại áo này sẽ làm mất đi chất thanh lịch vốn có của giày tây, tuy nhiên trên thực tế, áo thun graphic lại là item bổ trợ tuyệt vời cho sự phóng khoáng không ràng buộc của giày lười Moccasins.

Áo thun graphic, quần jeans đen và giày Moccasins là tổ hợp phối đồ cơ bản đầu tiên dành cho các chàng trai. Muốn một outfit cá tính hơn, hãy lên đồ với quần short. Nam giới chỉ cần lưu ý đến sự hòa hợp về màu sắc, tránh phối nhiều màu lòe loẹt. Khi đó, việc phối giày tây với áo thun graphic sẽ chẳng còn khó khăn.

Phối đồ với giày tây nam phong cách smart casual
Phối đồ với giày tây nam phong cách smart casual

Mix giày tây nam cùng áo denim

Một đôi giày tây nam khi kết hợp với item denim sẽ mang đến hình ảnh thế nào? Câu trả lời là đơn giản, phóng khoáng, nhưng không kém phần nam tính và thu hút.

Áo khoác denim, áo thun trắng, quần skinny jeans rách gối và giày Derby – đây được xem là outfit mang tính biểu tượng của thời trang denim. Đừng quên kết hợp thêm dây chuyền và kính mắt.

Nếu anh em cảm thấy set đồ này quá quen thuộc và muốn thứ gì đó mới mẻ hơn, hãy phối áo khoác denim với quần túi hộp. Điều đặc biệt là ngay cả trong outfit streetwear bụi bặm như vậy, giày Derby vẫn thể hiện được chất lịch lãm và nam tính rất riêng của mình.

Bất chấp việc giày tây là hiện thân của người đàn ông lịch lãm, các phong cách phối đồ với giày tây nam vẫn rất đa dạng và trải dài ở nhiều phong cách khác nhau. Nếu như Oxfords thiên về các trang phục công sở formal, giày Moccasin phù hợp với outfit thoải mái đời thường, thì Derby lại đem đến sự tiện lợi cao khi phối được cả hai phong cách này. Đó là lý do mà mọi chàng trai làm việc văn phòng đều cần một đôi giày Derby trong tủ đồ của mình. Chẳng hạn như mẫu giày da thật Brothers Derby của DASH JK với thiết kế tối giản, đáp ứng nhu cầu phối đồ đa dạng phong cách sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho mọi quý ông công sở.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan